31 tháng 10, 2013

Hội nghị lắng nghe ý kiến khách hàng năm 2013

Sáng ngày 31/10/2013, UBND quận phối hợp với Công ty Điện lực quận Tân Thuận đã tổ chức Hội nghị lắng nghe ý kiến khách hang năm 2013.
- Đến tham dự hội nghị có các đồng chí: Ngô Minh Vượng - Phó Tổng Giám đốc Tổng Công ty Điện lực thành phố, Trần Thị Tuyết Hồng - Quận ủy viên - Phó Chủ tịch UBND quận, Đỗ Xuân Thái - Giám đốc Công ty Điện lực quận Tân Thuận cùng hơn 200 đại biểu đại diện cho các ban ngành, Đoàn thể quận, lãnh đạo UBND 16 phường, Khu phố trưởng 186 Khu phố trên địa bàn quận.
- Phát biểu khai mạc hội nghị,  đồng chí Trần Thị Tuyết Hồng - Phó Chủ tịch UBND quận đã đánh giá cao vai trò quan trọng của ngành Điện đối với việc phát triển kinh tế - văn hóa, an ninh - quốc phòng, an sinh xã hội trên địa bàn quận. Do đó, hội nghị lần này được UBND quận và ngành Điện quận tổ chức với mong muốn lắng nghe các ý kiến quý báu từ phía người dân về chất lượng, việc cung ứng các dịch vụ về điện của Công ty Điện lực quận Tân Thuận. Từ đó đặt hoạt động cung ứng điện dưới sự giám sát của nhân dân để các hoạt động ngày càng hiệu quả hơn nữa. Qua đó, tăng cường sự gắn bó mật thiết giữa ngành điện với chính quyền địa phương; đồng thời nhằm phát huy tốt hơn vai trò của nhân dân trong việc phát hiện, đấu tranh với những hiện tượng tiêu cực, tham nhũng lãng phí trong ngành điện. Với ý nghĩa trên, hội nghị diễn ra trong không khí cởi mở, dân chủ.
- Tại hội nghị, toàn bộ thông tin của ngành điện liên quan đến người dân và số điện thoại của Trung tâm chăm sóc khách hàng khi khách hàng cần hỗ trợ về sửa chữa điện, các dịch vụ về điện như triển khai thu tiền điện bằng hình thức hóa đơn điện tử, danh sách các điểm thu tiền điện trên địa bàn quận Tân Thuận, một số loại thủ tục và thời gian giải quyết các dịch vụ,… đã được Công ty Điện lực quận công khai để người dân hiểu và kịp thời phản ánh bất kể thời gian nào. Bên cạnh đó, Công ty Điện lực quận đã báo cáo kết quả giải quyết các kiến nghị của nhân dân trong hội nghị tổ chức vào năm 2012; báo cáo công tác nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng sử dụng điện và công tác áp giá điện cho công nhân, sinh viên, người lao động thuê nhà để ở, hộ nghèo, hộ thu nhập thấp, công tác tiết kiệm điện và sử dụng điện hiệu quả, công tác an toàn hệ thống điện trong năm 2013.
- Tại hội nghị, có rất nhiều ý kiến đóng góp cho ngành Điện của quận từ phía người dân về những yếu kém, tồn tại cần chấn chỉnh như: công tác sửa chữa hệ thống đường dây điện, cột điện, gây khó khăn trong giao thông, đi lại của người dân; hệ thống đèn chiếu sáng ở một số khu vực không được đảm bảo về ánh sáng; khắc phục cột điện bị nghiêng, đường dây điện chưa được an toàn,…
- Tiếp thu những ý kiến đóng góp mạnh dạn của người dân, đại diện Công ty Điện lực Gò Vấp và Phòng Kinh tế - UBND quận đã phúc đáp thỏa đáng cho nhân dân được biết. Trong phạm vi trách nhiệm của mình, Công ty Điện lực Gò Vấp sẽ nhanh chóng xử lý, giải quyết các vấn đề còn tồn tại. Đồng chí Đỗ Xuân Thái - Giám đốc Công ty Điện lực quận cho biết, trong thời gian tới sẽ giảm được những tiêu cực, nhũng nhiễu của nhân viên ngành điện. Giúp cho mỗi cán bộ, nhân viên nêu cao tinh thần gương mẫu, có trách nhiệm với dân, biết lắng nghe dân và hết lòng, hết sức phục vụ dân. Bên cạnh đó, qua các góp ý của người dân, ngành Điện sẽ khắc phục các yếu kém, tồn tại trong các hoạt động sửa chữa điện, nâng cao chất lượng dịch vụ để phục vụ khách hàng được tốt hơn.
BBT. UBND QUẬN